Giá Trị Cốt Lõi

UC-TEK hoạt động dựa trên cốt lõi “Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của UC-TEK” chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Tất cả hoạt động của UC-TEK trong đó việc xây dựng các trung tâm hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp là để thực hiện sự cam kết của mình về chất lượng sản phẩm, giải pháp, dịch vụ đối với khách hàng. 
Hành động: Hành động ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng.
Thỏa mãn: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.
Lòng tin: Nỗ lực để xây dựng uy tín lâu dài với khách hàng.
Hiệu ứng: Mang cho khách hàng những thiết bị tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, mà vẫn đảm bảo sự ổn định của hệ thống.

Thấu hiểu khách hàng: Thị trường Công nghệ thông tin và Viễn thông rộng lớn với nhiều lĩnh vực khác như: bưu chính viễn thông, năng lượng, dầu khí, giáo dục, tài chính, ngân hàng, chính phủ,… UC-TEK luôn chú trọng tìm hiểu, nắm rỏ nhu cầu của từng lĩnh vực để có thể hỗ trợ khách hàng trong việc xây dựng hệ thống hiện đại ứng dụng trong quản lý, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, tính cạnh tranh và giảm thiểu chi phí hoạt động doanh nghiệp. Đó là nền tảng quan trọng để UC-TEK có thể phục vụ và đem đến lợi ích tốt nhất cho Khách hàng.


Tiêu chuẩn chuyên nghiệp: Để trở thành công ty tích hợp hàng đầu, và cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng, UC-TEK luôn đẩy mạnh việc hợp tác với nhiều thương hiệu làm về Công nghệ thông tin và Viễn thông hàng đầu trên thế giới để cung cấp cho Khách hàng sản phẩm, giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp với tiêu chuẩn Quốc tế. Bên cạnh đó UC-TEK không ngừng xây dựng lực lượng nhân sự có chuyên môn cao kết hợp với chính sách đào tạo trong và ngoài nước để tạo nên tác phong làm việc chuyên nghiệp góp phần đẩy mạnh uy tín và thương hiệu UC-TEK trên thị trường.